Các nhà đầu tư chi một vài chục đến cả trăm tỷ đồng, tương đương hàng chục triệu đô la Mỹ để triển khai các hạng mục luôn tiện ích phong cách nhằm thu hút đối tượng mua hàng.
Bể bơi vô cực trên tầng cao nhất của dự án là một trong những hạng mục xa xỉ nhất của công trình căn hộ khách sạn tại Nha Trang được thông báo cách thức đây không lâu. Với quy mô 700m2, dung tích 840m3, hạng mục này tại dự án đặc biệt so với phổ quát vô cực hiện có ở Việt Nam là đáy bể khiến bằng kính trong suốt. Nhà đầu tư cho nhân thức riêng hạng mục này chi phí bỏ ra cũng tham gia khoảng hàng chục tỷ đồng.
Hạng mục bể bơi vô cực được dát quà cũng là một trong những điểm đặc sắc của công trình condotel khác ở Đà Nẵng. Ngoài ra đó, một dự án BĐS nghỉ dưỡng đình đám nữa tại Đà Nẵng lại được chủ đầu tư dồn vào một chỗ vào những hạng mục giải trí như sàn diễn ngoài trời, quảng trường du lịch, nhà hát biểu diễn…
Không chỉ ở thị phần bất động sản nghỉ ngơi vốn yên cầu sự đặc biệt từ những phục vụ đẳng cấp, các dự án căn hộ cũng dấn thân cuộc đua này. Hồi đầu 2015, thị trường địa ốc từng “dậy sóng” trước tin tức một công ty bất động sản chi 500 tỷ đồng xây dựng tiệm tạm hóa ven sông ở huyện Bình Thạnh, TP HCM. Với diện tích 14ha, phố đi bộ chiếm hữu hơn 40 hạng mục nhân thể ích và biến thành nhà cửa luôn tiện ích được đầu tư "khủng nhất" tại thời điểm đó, lôi cuốn phổ biến sự ân cần của khách hàng, giới đầu cơ địa ốc lẫn truyền thông TP HCM...
Một hạng mục bể bơi vô cực của công trình bất động sản nghỉ ngơi.
Không lâu sau đó, chủ đầu tư khác ở thị xã 7 cũng cho nhân thức sẽ triển khai 99 tiện ích trong công trình này. Khác biệt, 4 nhân thể ích được quảng cáo là lần đầu tiên có tại vn bao gồm đại dương đảo nhân tạo, quảng trường nước và ánh sáng tuyến đường hoa đi bộ trên không, đại dương bơi thác nước 2 tầng… Các tiện ích tại đây đều mô hình những nhà cửa nổi tiếng trên nhân loại và có quy mô đầu cơ lên đến 20 triệu đô la.
Vừa mới đây, một công ty BĐS nằm trong top đầu cũng đã đơn vị lễ khởi công xây biển điều tiết (biển cảnh quan) 3,6 ha nằm trong khu đô thị tại khu Đông TP HCM. Đại diện Cơ quan cho nhân thức, biển cảnh quan được thiết kế và đầu tư bài phiên bản với kinh phí khoảng 200 tỷ đồng.
Tại Hà Nội, rộng rãi dự án cao cấp, hạng sang cũng có những hạng mục luôn thể ích đầu tư hàng chục tỷ đồng. Khu vi la phường Tây được nhà đầu tư lắp máy đo độ sạch không khí để bảo đảm môi trường sống trong sạch và mang đến chất lượng sống đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra một công trình cao cấp thương mại khai triển hạng mục biển nhân tố hòa 10 ha (chiếm đoạt đến 41% quy mô dự án) cùng chuỗi hệ thống khu vực chợ, cây trồng, cảnh quan và con đường ven đại dương….
Nhà đầu tư khác ở Thủ đô cũng khai triển chuỗi hệ thống nước uống tại vòi cho phép cư dân có thể uống nước trong khoảng bất cứ vòi nước nào trong căn hộ. Thiết bị lọc nước được nhập khẩu và cung cấp từ Nhật Bản, bên cạnh đó là hạng mục bể bơi khoáng mặn 4 mùa, sân tập sinh dưỡng...
Ông Phạm Văn Đại, Trưởng phòng ban Tìm hiểu Savills TP HCM phản hồi, nếu như lúc trước, khi tậu bất động sản, đối tượng mua hàng chưa đích thực chú ý tới các hạng mục nhân thể ích. Tất nhiên, khoảng 5 năm vừa mới đây, người mua các loại BĐS cao cấp thường mua đến những item có không gian sinh thái thân mật, thiết kế tiến bộ, quý phái, an toàn cao, dịch vụ nhiều năm kinh nghiệm... Đó là nguyên do phổ thông nhà đầu tư chuẩn bị chịu chi cho những hạng mục này.
Còn ông Nai lưng Ngọc Quang quẻ, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (HoREA) nghĩ là, nếu trước đó tại Hà Nội cũng như TP HCM chỉ có vài khu đô thị cao cấp đơn lẻ như Ciputra, Phú Mỹ Hưng..., nơi dân cư có thể thụ hưởng tiện thể ích hoàn toản từ cơ sở tới cảnh quan, với bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp cũng chỉ có một số công trình có những hạng mục khác lạ…. Tất nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây khi hoạt động mua bán phục hồi, câu chuyện đầu tư tạo ra dự án căn hộ cao cấp cũng như BĐS nghỉ dưỡng thường gắn liền với việc đầu tư khá mạnh tham gia sản xuất hạ tầng, nhân thể ích.
"Đến nay, nhóm khách hàng chính mua BĐS cao cấp và nghỉ ngơi đều là những người khá kỹ tính trong việc chọn item đầu tư hoặc để ở. Bởi thế, họ sẽ không chỉ nhìn kiếm được về góc độ giá cả, chất lượng tòa tháp mà đối tượng mua hàng càng ngày càng có những yêu cầu khắt khe hơn về thiết kế kiến trúc, môi trường sống, tiện thể ích... mang tính phong cách, thời thượng. Các nhân thể ích này cũng ngày càng thay đổi làm cho cuộc đua trở nên lôi cuốn hơn", chuyên gia này nhận định
Xem nhiều hơn: váy ngủ tiếng anh là g
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét